CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

Sàn gỗ công nghiệp - sàn gỗ tự nhiên ốp trần nhà

Nếu bạn quyết định sử dụng trần gỗ trong bất cứ không gian nào thì đây sẽ là một ý tưởng hay, bởi với cách đặc biệt này không gian sống sẽ trở nên ấm cúng hơn, hấp dẫn hơn và mời gọi hơn rất nhiều. Tuy nhiên, để tạo nên ấn tượng cho mỗi không gian đều cần có sự kết hợp hài hòa trong thiết kế giữa sàn và trần cũng như các yếu tố khác nhau: màu sắc, chủng loại và phong cách thiết kế. 

Trần nhà được ốp bằng gỗ sẽ mang lại cảm giác ấm áp hơn cho ngôi nhà, giúp cho ngôi nhà mang vẻ đẹp cao cấp và hiện đại. Ngoài ra, nếu bạn đang sở hữu một căn nhà chung cư mà muốn tạo cảm giác trần nhà cao hơn, hãy chọn loại gỗ ốp trần có màu sắc không nên đậm, vì màu càng đậm, trần nhà càng thấp. Ngược lại, màu càng sáng thì trần nhà càng cao.

Trần nhà dùng các tấm gỗ ván sẽ đảm bảo về mặt kỹ thuật khi vật liệu này có kích thước độ dày chính xác và hợp lý. Bề dày của gỗ ván thường rất nhỏ khoảng 8mm đến 20mm, giúp cho hệ thống khung xương của trần không bị ảnh hưởng nhiều.

VỀ CÁCH LẮP RÁP VÀ THI CÔNG.

Gỗ ván khi thi công lắp dặt cho trần nhà sẽ sử dụng bộ khung xương bên trong, khung xương của trần có thể được dùng từ nhiều loại vật liệu khác nhau như Cemboard, ván gỗ tự nhiên, thanh nhôm, kim loại,…

Lợi ích khi ốp gỗ trần nhà

Ốp trần không chỉ có tác dụng chống nắng, chống thấm nước mà ngày nay còn đem lại tính năng thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra nhiều loại tấm ốp được bằng chất liệu nhẹ vân gỗ khác, có độ bền cao, khả năng chống oxi hóa, bền màu trong cả môi trường nước, axit..

Công ty chúng tôi chuyên thi công và lắp đặt sàn gỗ, song bên cạnh đó còn những dịch vụ khác như về việc vận dụng linh hoạt sàn gỗ để trang trí nội thất như gỗ ốp trần công nghiệp, gỗ ốp trần tự nhiên, gỗ ốp trần nhựa WPC…để tô đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn.

 


CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT