CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

Sàn gỗ tự nhiên căm xe, gỗ đỏ, sồi, chiu lưu...

SÀN GỖ TỰ NHIÊN vật liệu lót sàn cao cấp của mọi thời đại, thể hiện phong cách và đẳng cấp của công trình.

Sàn Gỗ Tự Nhiên - Sàn Gỗ Tự Nhiên Cao cấp, Sàn gỗ tự nhiên giá rẻ, Sàn gỗ tự nhiên đẹp và tốt nhất. Cam kết chất lượng uy tín tuyệt đối với khách hàng.

Sàn gỗ tự nhiên sử dụng từ những loại gỗ cứng, chịu lực tốt, chống ma sát, mài mòn,… Trước đây để làm sàn gỗ người ta thường phải sử dụng những loại gỗ quí như gỗ gõ, gỗ cẩm lai, gỗ căm xe,… Và để sử hữu sàn gỗ tự nhiên cho ngôi nhà thân yêu của mình là một điều rất xa xỉ,vì sàn phẩm có giá thành rất cao do sử dụng những nguyên liệu quí với kỷ thuật gia công lạc hậu chủ yếu làm thủ công cho ra sản phẩm không có tính thẩm mỹ cao. Ngày nay bằng những kỷ thuật tiên tiến kết hợp máy móc hiện đại trong ngành công nghiệp chế biên gỗ đã tạo ra sàn gỗ tự nhiên từ nhiều chủng loại gỗ khác nhau, sản phẩm sàn gỗ tự nhiên đa dạng hơn, phong phú hơn, sản phẩm đến gần với người tiêu dung hơn.

SÀN GỖ TỰ NHIÊN CÓ RẤT NHIÊU ƯU ĐIỂM

Thật vậy! Sàn gỗ tự nhiên có rất nhiều ưu điểm, do sử dụng từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, Sản phẩm có nét đẹp rất tự nhiên, có kết cấu đồng chất, cứng cáp và chế tác được nhiều kiểu dáng. Ngoài ra, chất liệu gỗ thích hợp cho những vùng gần biển, vùng sông nước – hạn chế được sự ăn mòn, không bị ôxyt hoá, gỗ tự nhiên là gỗ có tuổi thọ cao không bị hỏng trong môi trường ẩm ướt và rất bền trong môi trường khô ráo.

Gỗ tự nhiên có những tế bào sống nhằm cung cấp dinh dưỡng nuôi sống cây, nhờ những tế bào đó sàn gỗ tự nhiên có chức năng hấp thụ những khí độc do các vật dụng khác tiết ra hoặc do chính bản thân chúng ta thở ra làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người, nhất là trong những không gian kín như phòng ngủ, phòng sinh hoạt,…

Gỗ tự nhiên luôn giữ được nhiệt độ phù hợp với ngưỡng nhiệt độ con người, chúng ta cảm thấy rất dễ chịu và rất sảng khoái vì khi tiếp xúc với sàn gỗ tự nhiên khi thời tiết lạnh cảm thấy rất ấm áp, khi thời tiết nóng cảm thấy rất mát mẽ. Chính nhờ yếu tố này khi tiếp xúc với sàn gỗ làm cho hệ tuần hoàn máu hoạt động hài hòa ở mức độ tối ưu nhất, giúp thông kinh, hoạt huyết, tăng các nội tiết tố có lợi cho sức khỏe, từ đó tăng miễn dịch và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Là vật liệu hoàn toàn không có độc tố và không có loại vật liệu nào có thể so sánh được. Ở các nước phát triển như châu âu, mỹ,…. Gỗ tự nhiên được sử dụng có tính bền vững rất cao, gỗ tự nhiên được trồng và khai thác đều có qui hoạch rõ ràng và luôn giữ lại cho con cháu mai sau.

CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT