CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

MỘT SỐ CÂU HỎI KHÁCH HAY HÀNG QUAN TÂM

CÂU HỎI 1 : SÀN GỖ CĂM XE XUẤT XỨ TỪ ĐÂU ?

Trả lời : Nguyên liệu gỗ căm xe thường được nhập từ Lào và Campuchia, ĐÂY LÀ vùng đất cằn cỗi ( giúp cây căm xe rắn chắc và tốt nhất ). Vì vậy, khi mua sàn gỗ căm xe bạn nên lựa chọn  sàn gỗ căm xe từ Lào và Campuchia.

CÂU HỎI 2 : SÀN GỖ CĂM XE INDONESIA CÓ TỐT KHÔNG ?

Trả lời : Indo là 1 quốc gia có khí tốt tốt, cây căm xe rất mau phát triển, vì vậy thớ gỗ xốp, độ ổn định không cao, tỷ lệ giãn nỡ cao hơn so với lào và campuchia. Vì vậy, bạn nên sử dụng sàn gỗ căm xe từ lào và campuchia là TỐT nhất.

 

 CÂU HỎI 3 : SÀN GỖ CĂM XE ĐƯỢC SƠN UV HAY PU?

Trả lời : Hiện nay , các nhà máy ván sàn đều sơn sàn gỗ bằng sơn UV ( đây là loại sơn từ động bằng máy, giúp bề mặt căn mịn, ngoài ra sơn UV không có mùi và hóa chất độc hại so với sơn PU). Đặc biệt lớp sơn UV cũng hạn chế chống trầy xước cao hơn sơn PU.

 CÂU HỎI 4 : SÀN GỖ CĂM XE CÓ CÁC QUI CÁCH NÀO?

Trả lời : Các qui cách thông dụng của sàn gỗ căm xe là Dày: 15mm, rộng 90mm, 120mm, dài 450mm, 600mm, 750mm, 900mm, 1050mm. Thông dụng nhất là qui cách 15x90x600mm/750mm/900mm

 CÂU HỎI 5 : NÊN CHỪA CỐT NỀN BETONG BAO NHIÊU ĐỂ LÓT SÀN GỖ ?

Trả lời : Độ cao của cốt nền betong thường bằng chiều dày sàn gỗ + xốp lót ( ví dụ: sàn căm xe dày 15mm, xốp 3mm, thì cốt nền chừa là 18mm) 

 CÂU HỎI 6 : TẠI SAO KHÔNG LÓT SÀN GỖ CĂM XE  SÁT MÉP TƯỜNG?

Trả lời : Bởi vì gỗ tự nhiên có luôn giãn nỡ tự nhiên để tự cân bằng với môi trường. Vì vậy, không bao giờ thi công đễ sàn gỗ sát mép tường, để hạn chế hiện tượng sàn gỗ bị đội sàn.

 CÂU HỎI 7 : SÀN GỖ CĂM XE CÓ BỊ MỐI MỌT HAY KHÔNG?

Trả lời : Gỗ căm xe trước khi làm ván sàn, được sấy đề đưa về độ ẩm chuẩn 8%-12%, trong quá trình sấy, thì sẽ không còn mọt. Về mối thì sàn gỗ căm xe thuộc loại gỗ ít bị mối ăn . Nhưng để đảm bảo chắc chắn 100% mối không ăn được gỗ , thì bạn hãy cho xử lý nền trước khi xây móng nhà.

CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT