CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

Cách nhận biết giấy dán tường chất lượng cao

Trên thị trường Việt hiện nay giấy dán tường là vật liệu trang trí đã và đang rất hot, được rất nhiều người yêu thích và tin dùng. Với giấy dán tường, người tiêu dùng có thể thỏa sức sáng tạo và mang nhiều sắc thái, phong cách đến cho không gian của mình giúp không gian nhà, khách sạn, cửa hàng, … trở nên phong cách, cá tính và đẹp, … hơn rất nhiều. Có cầu tất nhiên có cung, các cửa hàng, đại lý giấy dán tường xuất hiện rất nhiều. Vậy làm sao để người tiêu dùng có thể lựa chọn và mua được những sản phẩm tốt, chất lượng mà giá cả đúng, hợp lý.

Giấy dán tường hạnh phúc hôm nay xin chia sẻ tới mọi người cách nhận biết giấy dán tường chất lượng cao, tránh trường hợp không biết mà mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

1.     Mua giấy dán tường ở đại lý uy tín

Bạn có thể lên internet để khảo giá cũng như mẫu mã các sản phẩm để có thêm thông tin về sản phẩm giấy dán tường. Nhưng khi quyết định mua, thì bạn nên đến những đại lý uy tín, lâu năm để giảm thiểu khả năng bạn mua phải hàng kém chất lượng và giá cả ưu đãi hơn so với các cửa hàng bán lẻ.

2.     Thương hiệu giấy dán tường

Hiện nay, giấy dán tường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng và khác nhau. Mỗi một thương hiệu đều có những nét đặc trưng riêng, giá cả riêng và các tính năng khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm đến các thương hiệu được nhiều người yêu thích như Lohmann của Đức, Soho của Hàn, …

3.     Xuất xứ, nguồn gốc giấy dán tường

Giấy dán tường bạn mua nên có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, hiện nay châu lục nào cũng sản xuất giấy dán tường, nhưng phần lớn thị trường đang có các loại giấy dán tường có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Đức, Ý, …

Mỗi nước có công nghệ sản xuất giấy dán tường riêng nên mỗi loại đều có tính năng, kiểu cách rất đặc trưng.

4.     Sở hữu nhiều tính năng nổi bật của giấy dán tường

Giấy dán tường cao cấp được giới chuyên môn đánh giá cao vì sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt như sau:

  • Dễ dàng vệ sinh

Giấy dán tường thường có cấu tạo hai lớp và được phủ lên bề mặt lớp nhựa nên dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh. Chỉ cần dùng rẻ ẩm hoặc thêm các chất tẩy rửa chuyên dụng là bề mặt giấy dán tường lại sạch như mới.

  • Độ bền của giấy cao

Đã gọi là giấy dán tường chất lượng thì độ bền của sản phẩm tất nhiên phải tốt. Thời gian sử dụng giấy dán tường cao cấp có thể lên đến 10, 15 năm. Chỉ khi bạn không còn thích, hay mẫu giấy dán tường đó không còn phù hợp với không gian của bạn nữa thì bạn mới phải thay thế.

Hơn nữa giấy dán tường có những tính năng như khả năng chống nước, chống ẩm, chống mốc nên với giấy dán tường chất lượng độ bền của giấy rất cao.

  • Thân thiện với môi trường sống

Giấy dán tường được sản xuất từ nguyên liệu xanh – tự nhiên, nên hoàn toàn thân thiện với môi trường có không chứa các chất bảo quản hay ảnh hưởng gì tới sức khỏe của bạn. Sử dụng giấy dán tường trong nhà còn giúp không gian trong sạch và dễ chịu.

  • Mẫu mã, chủng loại đa dạng, phong phú

Với mọi không gian và nhu cầu, giấy dán tường đều dễ dàng đáp ứng sở thích của bạn do mẫu mã, chủng loại của giấy rất đa dạng. Các sản phẩm giấy dán tường chất lượng cao đều có hoa văn, họa tiết sắc nét, nổi bật. Tùy theo từng nước sản xuất mà họa tiết, hoa văn trên giấy sẽ được in nổi hay chìm trên về mặt, cảm nhận về giấy đẹp. Khi nhìn vào bạn như được chiêm ngưỡng những bức tranh tuyệt đẹp, độ in sâu và điêu luyện có thể nói lên chất lượng của giấy.

  • Dễ dàng thi công

Giấy dán tường chất lượng cao giúp bạn dễ dàng trong việc thi công, bạn chỉ cần tham khảo cách thực hiện là có thể tự mình trang trí không gian hoàn hảo.

  • Tính ứng dụng linh hoạt

Giấy dán tường chất lượng cao không ngại bất cứ không gian nào, bạn có thể sử dụng giấy trang trí không gian phòng khách, phòng ngủ hay nơi phòng bếp thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao, dầu mỡ, bụi bẩn. Kể cả không gian phòng tắm, nhà vệ sinh giấy dán tường cũng dễ dàng đáp ứng yêu cầu của bạn.

Do tính năng chống thấm, chống ẩm tốt nên dù phải tiếp xúc thường xuyên với nước, giấy dán tường chất lượng tốt vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Qua những kinh nghiệm và kiến thức trên về sản phẩm giấy dán tường, hy vọng người tiêu dùng có thể lựa chọn và phân biệt được giấy dán tường chất lượng caoGiấy dán tường hạnh phúc chúc bạn có một không gian hoàn hảo.

 

 

 

CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT