CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

Category Archives: Góc tư vấn

Giấy dán tường cổ điển
Các mẫu giấy dán tường cổ điển luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người có khuynh hướng thiết kế nội thất không gian theo phong cách Châu Âu. Trước đây, nhắc đến giấy dán tường hoa văn cổ điển là người ta nghĩ ngay đến giấy dán tường Đức, Ý… Tuy nhiên với công nghệ sản xuất giấy dán tường tân tiến như hiện nay thì việc chọn được mẫu giấy dán tường ưng ý khá dễ dàng.
Họa tiết cổ điển – Vẻ đẹp bất hủ với thời gian

Trầm lặng với nét đẹp cổ điển

Giấy dán tường họa tiết cổ điển hiện nay chủ yếu mang âm hưởng phương Tây, thể hiện những họa tiết cầu kỳ có tính đối xứng cao, đặc biệt nhấn mạnh vào sự sang trọng, tạo cảm giác thêu hoa dệt gấm cho những bức tường. Giấy dán tường họa tiết cổ điển phương Tây thường mang những màu sắc đậm và tối như đỏ booc-đô, xám bạc, màu lam và màu rêu bởi đây là những sắc màu quý tộc.
Còn với giấy dán tường mang họa tiết cổ điển Á Đông, bạn sẽ bắt gặp những màu sắc tươi sáng, trung tính, họa tiết cách điệu từ thiên nhiên, hoa lá. Đôi khi, giấy dán tường phong cách Á Đông cổ điển sẽ giống như một bức tranh hết sức rực rỡ.
Nhưng tựu chung lại, dù có xuất xứ từ đâu, giấy dán tường phong cách cổ điển cũng mang những đặc trưng về sự sang trọng, huyền bí và tính nghệ thuật cao cho không gian sống của gia đình.
Cách chọn giấy dán tường cho phòng khách cổ điển
Lựa chọn giấy dán tường nào cho phù hợp
Việc trang trí nội thất cho phòng khách cổ điển luôn được đánh giá là phong cách trang mang đến những không gian sang trọng, hiện đại và quyền quý cho chủ nhân của ngôi nhà. Và một trong những cách được sử dụng thích hợp cho nội thất ngôi nhà đó là sử dụng giấy dán tường để trang trí phòng khách cổ điển.
Sử dụng giấy dán tường đã trở nên phổ biến để tiết kiệm chi phí khi không cần sử dụng sơn hoặc được sử dụng để mang đến không gian tường nhà hiện đại và kết hợp với đồ nội thất cho ngôi nhà. Ngoài ra, lựa chọn giấy dán tường đẹp cũng là cách giúp người mua có thể lựa chọn được những loại hoa văn đẹp phù hợp với sở thích của từng cá nhân cho không gian căn phòng.

Lựa chọn hoa văn giấy dán tường cổ điển
Những loại giấy dán tường cho phòng khách, hay giấy dán tường cho phòng ngủ mang phong cách quý tộc cổ điển hay cổ điển thường là những loại sản phẩm giấy dán tường cổ điển của phong cách châu Âu để mang đến sự sang trọng và hiện đại.
Màu sắc trang nhã
Màu sắc giấy dán tường
Đối với những phong cách hiện đại hay tân cổ điển đều có gam màu trung tính, trang nhã, sáng nhẹ để tạo được không gian phòng khách thanh lịch, gọn gàng hoặc tinh tế mà vẫn sang trọng cho những phòng khách hiện đại hay tân cổ điển.
Tuy nhiên, đối với phòng khách cổ điển thường người dùng lựa chọn những đồ nội thất hay giấy dán tường mang gam màu trầm tính, màu nâu đậm, màu sẫm để trang trí nội thất cổ điển quý phái và sang trọng.
Bên cạnh đó, lựa chọn những loại giấy dán tường phòng ngủ, phòng khách có màu vàng, ghi nhạt với đường nét trang trí nổi bật để mang đến không gian nội thất nổi bật, thu hút và tạo ấn tượng với người xem.
Trên đây là những thông tin về cách lựa chọn giấy dán tường cổ điển để thể hiện sự sang trọng, hiện đại cùng tính thẩm mỹ cao cho phòng khách để tạo nên sự nổi bật, ấn tượng cho những vị khách của gia đình.

 

CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT