CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

Trang trí giấy dán tường cho căn phòng mệnh Hỏa

    Trong thuật phong thủy màu sắc, mỗi màu đều là một biểu hiện của một yếu tố nhất định trong ngũ hành: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. Nếu bạn sử dụng tông màu các giấy phù hơp , sư phối màu sẽ đem đến cho bạn nhiều điều bất ngờ thú vị.

    Trong các kỳ trước, công ty Nội Thất Hoàng Gia  đã hướng dẫn màu sắc phong thủy trong loạt chọn giấy  theo màu sắc phong thủy. Điều đó sẽ giúp bạn chọn được màu sắc các loại giấy tốt nhất để giúp làm hài hoà nhiều yếu tố trong căn nhà của mình. Hãy chọn loại giấy có màu phong thuỷ theo mệnh, áp dụng nó vào không gian nhà bạn.
Theo quan niệm của Đông Phương, người mệnh Hỏa đam mê, nhiều năng lượng. Nếu tạo sự cân bằng các yếu tố mệnh hỏa theo giấy dán tường trong không gian nhà bạn sẽ mang đến những khởi sắc cho sự nghiệp và những thành tựu đáng kể.
Chọn màu nào cho gia chủ mệnh hỏa?
Màu đỏ
Màu đỏ trong giấy dán tường, trong tranh thêu… mang đến nguồn năng lượng mới cho người thuộc Hoả. Lửa có thể biểu tượng cho sự sáng tạo mới mẻ, năng lượng của mặt trời và sự sống. Màu đỏ là sự may mắn, hạnh phúc trong truyền thống của nhiều quốc gia.
Đối hạnh phúc lứa đôi, màu đỏ là biểu tượng của tình yêu và lãng mạn trong đám cưới của người Ấn Độ, là can đảm và nhiệt huyết đối với người phương Tây. Sự cân bằng  màu của giấy  mang yếu tố Hỏa trong nhà sẽ giúp bạn duy trì sự phấn khích, niềm vui cho các mối quan hệ vợ chồng.

Đối với việc làm ăn, thịnh vượng, sức mạnh của màu đỏ là sức mạnh của việc đánh thức những đam mê, giàu có. Theo phong thuỷ, trang trí giấy dán tường, tranh, tranh thêu với màu đỏ luôn luôn thể hiện được sự giàu có và sang trọng. Các loại giấy màu đỏ sử dụng ở nhà gia chủ hướng Nam sẽ mang đến tiền tài và danh vọng.

Đối với phòng của trẻ nhỏ, sử dụng một lượng nhỏ giấy màu đỏ sẽ tạo sự bắt mắt trong tâm lý trẻ. Còn trong phòng khách, phòng ngủ và phòng ăn… thì sử dụng giấy tự do hơn nhưng phải có sự điều tiết, tạo điểm nhấn cho gia chủ cũng như khách tham quan.

 

 Trang trí giấy dán tường cho căn phòng mệnh Hỏa Gia chủ mệnh Hỏa nên sử dụng giấy dán tường tông màu đỏ, hồng, tím. Ngoài ra,theo thuật phong thủy còn kết hợp với các màu xanh lá cây – Thanh mộc sinh Hỏa. Ngược lại, bạn nên tránh sử dụng giấy có những tông màu đen, màu xanh biển sẫm – nước đen khắc Hỏa.


Trong thuật phong thủy màu sắc, mỗi màu đều là một biểu hiện của một yếu tố nhất định trong ngũ hành: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. Nếu bạn sử dụng tông màu các giấy phù hơp , sư phối màu sẽ đem đến cho bạn nhiều điều bất ngờ thú vị.
Trong các kỳ trước, công ty Đăng Anh đã hướng dẫn màu sắc phong thủy trong loạt chọn giấy  theo màu sắc phong thủy. Điều đó sẽ giúp bạn chọn được màu sắc các loại giấy tốt nhất để giúp làm hài hoà nhiều yếu tố trong căn nhà của mình. Hãy chọn loại giấy có màu phong thuỷ theo mệnh, áp dụng nó vào không gian nhà bạn.Theo quan niệm của Đông Phương, người mệnh Hỏa đam mê, nhiều năng lượng. Nếu tạo sự cân bằng các yếu tố mệnh hỏa theo giấy dán tường trong không gian nhà bạn sẽ mang đến những khởi sắc cho sự nghiệp và những thành tựu đáng kể.Chọn màu nào cho gia chủ mệnh hỏa?
Màu đỏMàu đỏ trong giấy dán tường, trong tranh thêu… mang đến nguồn năng lượng mới cho người thuộc Hoả. Lửa có thể biểu tượng cho sự sáng tạo mới mẻ, năng lượng của mặt trời và sự sống. Màu đỏ là sự may mắn, hạnh phúc trong truyền thống của nhiều quốc gia.Đối hạnh phúc lứa đôi, màu đỏ là biểu tượng của tình yêu và lãng mạn trong đám cưới của người Ấn Độ, là can đảm và nhiệt huyết đối với người phương Tây. Sự cân bằng  màu của giấy  mang yếu tố Hỏa trong nhà sẽ giúp bạn duy trì sự phấn khích, niềm vui cho các mối quan hệ vợ chồng.
Đối với việc làm ăn, thịnh vượng, sức mạnh của màu đỏ là sức mạnh của việc đánh thức những đam mê, giàu có. Theo phong thuỷ, trang trí giấy dán tường, tranh, tranh thêu với màu đỏ luôn luôn thể hiện được sự giàu có và sang trọng. Các loại giấy màu đỏ sử dụng ở nhà gia chủ hướng Nam sẽ mang đến tiền tài và danh vọng. Đối với phòng của trẻ nhỏ, sử dụng một lượng nhỏ giấy màu đỏ sẽ tạo sự bắt mắt trong tâm lý trẻ. Còn trong phòng khách, phòng ngủ và phòng ăn… thì sử dụng giấy tự do hơn nhưng phải có sự điều tiết, tạo điểm nhấn cho gia chủ cũng như khách tham quan.

CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT