CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

CHỈ NHỰA CHÂU ÂU-EURO MOULDING (MIGA) (demo)

CHỈ NHỰA CHÂU ÂU-EURO MOULDING (MIGA) (demo)
Chỉ nhựa trang trí nội thất cao cấp CHÂU ÂU-EURO MOULDING là sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi hơn 60 nước trên toàn thế giới,đặc biệt là các nước châu Âu và châu Mĩ, hiện nay sản phẩm đang được mở rộng thị trường vào các nước châu Á. Với uy tín về chất lượng và mẫu mã đa dạng đã được người tiêu dùng tín nhiệm và lựa chọn thông qua nhiều các khu căn hộ cao cấp như: khu biệt thự Sài Gòn Pearl (Bình Thạnh), Khu biệt thự Phú Mỹ Hưng, Khu biệt thự SIPUTRA(Hà Nội), Khu biệt thự BANA HILL (Đà Nẵng/Interior by AA Corp.)..Doanh số của nhà máy tại Hàn Quốc lên đến 100 triệu USD/năm.
Với hơn một ngàn mẫu len tường hiện có với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng,giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn theo sở thích của mình.
Thành phẩn chính được làm từ nhựa tổng hợp có chứa than hoạt tính không gây độc hại cho người tiêu dùng và không gây hiệu ứng nhà mới đáp ứng được các điều kiện ngặt nghèo của Châu ÂU về môi trường và sức khỏe người sử dụng.Hiện nay trên thị trường cũng có một vài sản phẩm đến từ Hàn Quốc,Trung Quốc, Đài Loan nhưng mẫu mã nghèo nàn,màu sắc thiếu tự nhiên,hoa văn thiếu độ tinh xảo và được làm từ nhựa tái chế từ rác thải rất gây độc hại cho sức khỏe người sử dụng.
Được sản xuất từ nhựa tổng hợp trên dây chuyền sản suất công nghệ Châu Âu, Chỉ nhựa trang trí nội thất cao cấp CHÂU ÂU-EURO MOUDLING có đặc tính không thấm nước, co ngót, cong vênh,màu sắc tự nhiên,hoa văn tinh xảo,mẩu mã đa dạng. Lớp ngoài cùng được phủ bằng một màng phim nên khả năng chống trầy xước rất cao. Chính vì lẽ đó nên trong điều kiện ít lau chùi và tránh ánh nằng trực tiếp thì tuổi thọ của nó có thể lên tới 50 năm .
Sản phẩm còn có tính đa dụng như: Có thể chạy chân tường, ốp lam ri, chạy chỉ lưng, chỉ trần, ốp cột,đóng đồ nội thất tủ,bàn,ghế hoặc có thể làm khung tranh, khung gương…tùy theo sở thích và thị hiếu của người sử dụng.

 

CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT