CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

Sàn nhựa có bị hở hèm khóa không và cách khắc phục ra sao?

Sàn nhựa hèm khóa hiện nay là loại vật liệu rất được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Việc sử dụng các hèm khóa để tạo sự liên kết giữa các tấm ván giúp cho việc thi công trở nên dễ dàng hơn, và mặt sàn cũng từ đó thêm vững chắc hơn. Tuy nhiên khi sử dụng sàn nhựa hèm khóa sau một thời gian sàn hay bị hở hèm làm sàn bị lỏng lẻo, vậy chúng ta phải khắc phục chúng ra sao?
Hệ thống hèm khóa tương đối quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền của công trình, do đó khi phát hiện các hèm bị hở thì chúng ta cần có những biện pháp xử lý kịp thời nếu không tình trạng mặt sàn xuống cấp và nhanh chóng phải thay thế là điều dễ hiểu. Để có những biện pháp hữu ích và hiệu quả nhất chúng ta cần tìm hiểu rõ các nguyên nhân.


Nguyên nhân khiến cho sàn nhựa bị hở hèm khóa.
Có hai nguyên nhân chính khiến cho sàn nhựa giả gỗ bị hở hèm khóa cụ thể do:
- Lỗi thi công, lắp đặt: quá trình thi công lắp đặt không đúng kỹ thuật, các mối hèm không được đóng chặt vào nhau làm mất sự ổn định của các mối liên kết. Điều này khiến các mối hèm bị hở, lỏng lẻo.
- Lỗi từ khâu sản xuất: các hèm khóa giữa những tấm ván sàn không ăn nhập với nhau, bị lệch hoặc cong vênh. Khi thợ thi công không để ý và lắp ráp chúng lại với nhau sẽ tạo nên khe hở hoặc có kín thì cũng chỉ duy trì được một thời gian ngắn. Sau thời gian sử dụng, các mối hèm này sẽ bị tách rời ra, dẫn đến tình trạng hở hèm khóa.
Tham khảo thêm: sàn nhựa giá rẻ tại nội thất Hoàng Gia
Biện pháp khắc phục cho sàn nhựa khi bị hở hèm khóa.
Nếu như sàn nhựa nhà bạn bị hở hèm khóa và đã tìm ra nguyên nhân thì không có lý do gì mà không khắc phục để tăng độ bền cho sàn, giảm thiếu chi phí sửa chữa cũng như thay mới về sau
Với nguyên nhân đến từ phía khâu sản xuất thì bạn cần liện hệ trực tiếp với bên phía nhà cung cấp để có được những chính sách bảo hành thỏa đáng nhất. Tùy thuộc vào thời gian đã sử dụng của sàn mà có những chính sách hỗ trợ khác nhau từ phía nhà cung cấp: sửa chữa lại,hoặc đổi mới sản phầm khác đạt tiêu chuẩn chất lượng hơn.
Nhưng nếu nguyên nhân từ quá trình thi công lắp đặt thì chúng ta phải tháo dỡ và lắp đặt lại sao cho đúng kỹ thuật có như vậy mới đảm bảo được độ chắc chắn công trình, tránh tình trạng hở hèm khóa.
Không những thế kịp thời sửa chữa sẽ tăng độ bền, tăng tuổi thọ cho sàn nhựa nhà bạn.
Để bảo đảm độ an toàn cho người sử dụng cũng như chất lượng, độ bền sản phẩm, chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những cơ sở cung cấp, thi công sàn nhựa hèm khóa uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, tránh những hỏng hóc và lỗi kỹ thuật không đáng có xảy ra với công trình của bạn.

 

CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT