CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

Trang trí đồ nội thất đẹp hơn chỉ với giấy dán tường

Bạn đã bao giờ áp dụng trang trí nhà đẹp bằng giấy dán tường chưa? Những tờ giấy màu sắc ngoài việc trang trí cho bức tường thêm đẹp, còn có thể sử dụng để trang trí cho đồ nội thất như các ngăn kéo tủ, cửa ra vào, cầu thang... nữa đấy. Hãy cùng áp dụng tuyệt chiêu trang trí nhà cửa bằng giấy dán tường màu sắc này nhé!
1
Dùng giấy dán tường trang trí trần nhà
Để có một không gian nhà đẹp, ngoài việc lựa chọn màu sơn tường phù hợp thì việc vệ sinh trần nhà sạch sẽ, quét bỏ mạng nhện và "sơn sửa" trần nhà cũng sẽ giúp căn phòng của gia đình bạn trở nên sáng sủa hơn. Nếu tường nhà được sơn bằng những gam màu tối, bạn có thể dùng giấy dán tường trang trí nhà có gam màu sáng với nhiều họa tiết hoa văn to để tạo cảm giác sáng sủa hơn cho căn phòng.

Gian phòng có sự mở rộng không gian và sáng sủa hơn với trần nhà trang trí bằng giấy dán tường.

Hay đối với những căn phòng có màu sơn tường sáng sủa, bạn cũng có thể dùng giấy dán tường có in hoa văn màu sắc, tạo nên sự hài hòa, ấm cúng.

Nếu bạn là một gia chủ ưa phong cách mới lạ, cá tính thì có thể tham khảo mẫu giấy dán tường ấn tượng này để trang trí cho trần nhà thêm bắt mắt.
2
Bài trí tủ đồ trang nhã
Bạn cũng có thể áp dụng cách làm mới nhà cửa thật đơn giản, chỉ cần trang trí tủ đồ bằng giấy dán tường có họa tiết hoa hoặc họa tiết hình học, rồi sau đó kê tủ đồ ở một góc khác trong căn phòng. Cách thiết kế này sẽ tạo nên sức sống mới cho ngôi nhà của bạn đấy.

Giấy dán tường họa tiết rất thích hợp để trang trí những tủ đồ có nhân làm bằng chất liệu gỗ.

Bạn cũng có thể trang trí các mặt của tủ đồ bằng giấy dán tường có họa tiết hình học độc đáo.

Đối với những chiếc tủ đồ sơn màu trắng tinh, bạn có thể dùng giấy dán hoa văn sặc sỡ để làm nổi bật cho những chiếc ngăn kéo tủ mỗi lần kéo ra, kéo vào.
3
Trang trí hệ thống cửa
Những ô cửa sổ hay cửa ra vào được trang trí bằng giấy dán tường cũng là một gợi ý thông minh cho căn nhà đẹp. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn loại giấy dán tường có chất lượng tốt, ít phai hay bạc màu khi dùng giấy dán tường trang trí cho hệ thống cửa trong gia đình, màu giấy rất dễ bị phai do bắt ánh nắng chiếu vào nhà.

Màu sắc và họa tiết sang trọng của giấy dán tường sẽ làm gia tăng phong cách quý phái cho hệ thống cửa ra vào.

Hoặc bạn cũng có thể làm cho ngôi nhà thêm rực rỡ màu sắc với những cánh cửa trang trí nổi bật như trên.
4
Hiệu ứng màu sắc thú vị trên những bức tường
Thay vì chọn một màu giấy dán tường cố định, bạn có thể kết hợp nhiều loại giấy dán trang trí có màu sắc khác nhau để tạo nên "phản ứng hình học" thú vị. Nhất là khi trang trí căn phòng cho bé yêu, càng nhiều màu sắc nổi bật thì bé sẽ càng thích thú đấy nhé.

Màu giấy dán tường kết hợp với những đồ nội thất chăn, ga, gối, đệm trong nhà sẽ đem lại sự vui nhộn và bắt mắt.

Bức tường nghệ thuật được tạo thành từ những mảng giấy dán tường vụn nhưng nhiều họa tiết và màu sắc.
5
Làm đẹp cho bậc cầu thang
Hãy làm đẹp cho những bậc cầu thang lên xuống bằng họa tiết giấy dán tường đẹp mắt. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn loại giấy dán tường không thấm nước để mỗi khi lau dọn nhà, màu giấy không bị nhòe hay mục nát.

Những họa tiết hình học trên làm bậc cầu thang trở nên sáng sủa và nổi bật trong không gian nhà đẹp.

Bạn cũng có thể sử dụng giấy dán tường với họa tiết hoa vàng cổ điển mang lại sự sang trọng, quyến rũ cho căn nhà.

Bạn cũng có thể trang trí nhiều màu sắc họa tiết khác nhau cho mỗi bậc cầu thang để tạo điểm nhấn của căn phòng.

CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT